Breaking News

Tìm hiểu về Game cờ thú - Kinh nghiệm chơi Game cờ thú

Game cờ thú là một game dành cho mọi lứa tuổi. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác sống động cùng với rất nhiều loài động vật. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm chơi game này thì hãy đọc hết bài viết này nha.



1. Hiểu về game cờ thú


  • Trò game cờ thú mô tả lại một khu rừng nhiệt đới với rất nhiều con vật và những chướng ngại vật. 
  • Mỗi người sẽ được điều khiển 8 quân cờ tương ứng với 8 con vật trong rừng. 
  • Mỗi con sẽ có sức mạnh khác nhau. 
  • Và mục đích của bạn khi choi game co thu là phải ăn hết các con vật của đối thủ. Hoặc không bạn phải tìm được cách vào hang địch nhanh nhất. 
  • Trong game cờ thú 2 người, người chơi sẽ lần lượt thay phiên nhau chạy. Những con thú rất gần gũi và khá thú vị. Người chơi game cờ thú online còn có thể tìm hiểu được về thế giới xung quanh. Đặc biệt game rất thu hút những bạn nhỏ. Bởi đây là một game cực kì thú vị. 


2. Kinh nghiệm chơi cờ này

2.1 Nắm rõ về bàn cờ

Một bàn cờ gồm 63 ô vuông chia thành 2 nửa. Mỗi người chơi sẽ ở một nửa bàn cờ. Và phải di chuyển các quân cờ của mình. Người chơi có thể chảy lên hoặc lùi lại hay sang trái, phải đều được. Nhưng mỗi lượt chơi chỉ được di chuyển theo 1 ô. Và bạn lưu ý rằng bạn không được đi chéo. Bên cạnh đó bạn phải tuân thủ theo các quy tắc di chuyển đối với các ô đặc biệt.

2.2 Di chuyển thẳng

Con đường ngắn nhất là con đường đi thẳng. Thế nên bạn có thể điều khiển quân mạnh nhất của bạn theo đường đó. Cách tốt nhất là bạn tấn công theo tất cả các đường. Để bạn có thể nắm được cơ hội thắng nhanh hơn. Hàng của địch ở phía trung tâm cuối bàn cờ. Chính vì thế bạn phải hướng đến nơi này. Làm thế nào để đi nhanh nhất mà không bị bất kì chướng ngại vật nào.

2.3 Tránh vùng nước và bẫy

Đây là những ô mà bạn cần lưu ý. Ô bẫy ở ngay gần hang của đối thủ. Nếu bạn bị rơi vào bẫy thì bạn sẽ không có sức mạnh gì. Tiếp đến bạn cần lưu ý đến vùng sông. Vùng này chỉ có sự tử và hổ nhanh qua được. Hoặc chuột có thể bơi qua. Nhưng bạn lưu ý rằng khi đang có chuột dưới nước thì hổ và sư tử không nhảy qua được. Vậy nên người chơi phải có hướng đi đúng đắn.

2.4 Có cách chơi riêng

Để có thể chiến thắng thì người chơi cần phải xây dựng một hướng chơi riêng. Bạn phải làm thế nào để đối thủ không cản trở được hướng đi của bạn.Cũng như bạn phải bảo vệ tất cả động vật của bạn không bị ăn thịt. Chẳng hạn bạn có con hổ mà bạn bị rơi vào bẫy. Thì như vậy các con nhỏ khác của đối thủ cũng có thể ăn hổ. Điều này bạn cần lưu ý để không bị thua. Bạn có thể học hỏi từ các cao thủ. Hay những người chơi với bạn mà họ luôn thắng. Xem lối chơi của họ và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Đây là một game thú vị và đầy bất ngờ. Nó giúp phát triển tư duy về một thế giới xung quanh cho các bé. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một game vui, giải trí trong những ngày rảnh rỗi thì có thể lựa chọn trò chơi này. Bạn có thể tai game co thu online để tiện lợi hơn cho quá trình chơi.

Xem thêm: Cờ Thú là gì? Hướng dẫn cách chơi Cờ thú cho người mới bắt đầu mới nhất

Không có nhận xét nào