Breaking News

TOP các nước Game Cờ Caro Độc nhất – Dành cho các Tân thủ chiêm ngưỡng

Game Cờ Caro vốn là một trò chơi dân gian được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đây là một trò chơi liên quan đến trí tuệ vì vậy dù là trò chơi siêu đơn giản nhưng lại có các nước cờ caro độc – lạ khiến ai xem cũng phải trầm trồ, thán phục.

Trò chơi gồm 2 người chơi, một bên là nhận “x” một bên là “o”. Luật chơi rất đơn giản, ai có thể sắp xếp được 5 quân mình nhận thành hàng là có thể chiến thắng. Tuy nhiên, việc chiến thắng sẽ thêm phần phấn khích khi chúng ta tìm và đi được các thế Game cờ caro hay. Sau đây http://wannabegeek.org sẽ tổng hợp một số những nước cờ hay và có thể giúp bạn chiếm phần tiện nghi trong trận tỉ thí.



Thế cờ “Khóa xa”


  • Một trong các thế cờ caro hay mà không thể bỏ qua chính là “khóa xa”. ý nghĩa của thế cờ này chính là khóa chặt vòng vây không cho các nước đi của đối thủ không thể lọt khe.
  • Khi bạn cảm thấy đối thủ của mình đang có chiến thuật liên kết các quân cờ để tạo ra sự liên kết hoặc thế cờ đôi hoặc ba. Thì ngay lúc này thế cờ “khóa xa” phát huy được công hiệu của mình. Vừa hóa giải âm mưu của đối thủ vừa hướng mình đến vùng đất tư duy mới.
  • Năm 2016 là thời kì “phồn thịnh” của rất nhiều thể loại game. Trong năm này đã có rất nhiều nhà phát triển thu được nguồn lợi lớn từ việc nâng cấp game. Hãy tìm hiểu top 3 game hay cho iPhone 2016 hiện vẫn giữ số lượng người chơi đông đảo nhé.
  • Và nếu có thể bạn hoàn toàn có thể thay đổi thế cờ từ bị động phòng thủ mà thành người tấn công dồn dập.


Mở xa – nước cờ caro độc


  • Đây là tình huống trái ngược ở trên (đúng kiểu đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma).Nhưng ta không thể ngồi im cho kẻ địch muốn vây vùng thì vây được. Tìm kiếm các nước cờ caro độc trong đầu, vậy tại sao lại không tạm thời “Bỏ gần – mở xa”.
  • Khi đó bạn sẽ tìm cho mình một lối đi lẻ rộng rãi, đường đi rộng mở hơn. Tuy nhiên chạy đâu thì chạy chứ đừng lại đâm đầu vào chỗ kẻ địch có sẵn nhiều binh lính để lại quây một lần nữa nhé!
  • Đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bị ở tình thế bao vây. Tuy nhiên, đây không hẳn nước cờ đẹp bởi nó sẽ phá vỡ liên kết với những gì bạn đã xây trước đó. Vì vậy, hãy thật đủ tỉnh táo để lựa chọn lối đi cho mình.


Ưu tiên thế cờ đánh theo đường chéo

Khi áp dụng cách đánh này vừa có thể hỗ trợ bảo vệ vây địch, lại có thể kết nối các quân cờ để có thể lật lại ván đấu. do đó nếu được hãy tạo cho mình 3-4 nước đi liên tiếp. Kết quả bạn sẽ nhận thấy thật bất ngờ.

Dù không phải là tạo ra sẵn 1 thế cờ nhưng với những hiệu quả cách đánh này thực hiện được nên “Đánh theo đường chéo” cũng lot top các thế Game cờ caro hay.

Dương đông kích tây

Nghe có vẻ rất quân đội phải không? Nhưng chắc chắn không rồi. Đây là một trong các nước cờ caro độc để đời. Bởi nó không chỉ hack não đối thủ mà còn hack chính mình, khi phải tự nghiên cứu vẽ đường đi và hiểu rõ đối thủ của mình sẽ đi đáp trả mình như thế nào. Vậy thì không bằng đánh một mình nhỉ?

Cách đánh sẽ giúp ta đánh lạc hướng của đối phương (vì bạn hiểu bạn ý quá mà). Mà khi không tập trung thì rất dễ mình xa vào bữa lầy mà bạn đã bị sắp xếp từ trước. Nên là nếu có định dùng chiêu này thì nhanh một chút.

Tuy nhiên, dù dùng chiêu trò gì mà bản thân không có kĩ năng thì luyện đến già cũng chỉ là uổng phí. Vì vậy vẫn là luyện từ mình mà ra, chủ động tấn công cộng với bản lĩnh phòng thủ sẽ khiến bạn mạnh hơn rất nhiều.

Mặc dù đây là trò chơi quá quyết liệt nhưng qua đây người chơi cũng học được rất nhiều từ các nước Game cờ caro độc. Vì vậy hãy luôn ghi nhớ có cơ hội hay mang ra tập luyện rèn luyện từ những thứ nhỏ nhất sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, linh hoạt hơn rất nhiều.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Xem thêm: Giới thiệu các bí quyết chơi Game Cờ Caro luôn thắng

Không có nhận xét nào