Breaking News

Bí quyết những nước đi thần kỳ, kỹ thuật đơn giản khi chơi Game cờ caro



  • Game Cờ caro là môn cờ tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hóc búa đòi hỏi sự nhanh nhạy, trí thông minh, dự đoán sắc bén của người chơi, nếu muốn thắng đối thủ chúng ta nên học cách tấn công thay vì học cách phòng thủ. Trong cờ caro có 3 cách tấn công chủ yếu và thành công rất lớn.
  • Đầu tiên là Chéo Không chỉ bạn bao vây vùng ngoài, sau đó kết nối các quân cờ từ xa, sau đó bạn tạo ra 4 nước cờ liên tiếp (VCF) Trong khi đó đối thủ chặn các quân cờ bên trong để ngắt quãng đường đi của bạn. Đảm bảo vòng ngoài ta đủ mạnh hoặc vô hiệu hóa đường phản công phát sinh đó. Bước tiếp theo là tấn công Ngang, dọc Để đánh lạc đối phương bạn nên đánh ngang và dọc xen kẽ và cách hơi xa một chút so với đường đi tưởng tượng của bạn. Khi đối thủ đang mải mê chạy theo những đường ngang dọc của bạn. Hãy vận dụng tấn công đường chéo vào lúc này. Và một cách khá khôn ngoan và chắc chắn thắng mạnh trong thuật chơi cờ này chính là Đánh theo đường Cách Phương án này khá mạnh và thông minh. Cách đánh này sử dụng khá linh hoạt hai với sự kết hợp của hai cách kia.





  • Đây là những kỹ thuật khá đơn giản để thắng chắc trong chơi cờ caro. Điều quan trọng vẫn là bạn thực hành nhiều và ngẫm nghĩ để có những nước đi thật kỹ thuật và khôn ngoan bên cạnh 3 cách đi phổ biến này. Sau đây là những trường hợp báo động bạn sắp thua, bạn nên có một kế hoạch tấn công nhanh và kịp thời nhé. - Đối phương có 3 nước cờ thẳng hàng mà chưa bị chăn đầu nào. - Đối phương có 1 hàng 4 nước cờ chặn 1 đầu hoặc 1 hàng 4 không bị chặn nhưng bị phân cách thành 2 phần phân cách nhau bởi 1 ô trống

- Nếu đối phương đánh vào 1 ô trống bất kì tạo ra hai hàng có 3 nước cờ thẳng hàng nhau hoặc tạo ra hàng 4 nước cờ liên tiếp nhau.
- Nếu đối phương đánh mà tạo ra nhiều hơn một lần 4 nước cờ thẳng hàng ( trường hợp cực kỳ nguy hiểm)

  • Đây là một số tips nhỏ để có một ván cờ caro suôn sẻ.Hãy cùng theo dõi những bước đi sắp tới của các đấu thủ caro DAVGames để thấy được sự thú vị của bộ môn này của các bạn nhé. Đừng quên lịch thi đấu caro của chúng ta bắt đầu vào lúc 2h đến 4h chiều thứ năm, thứ sáu tại nhà 7 tầng. Đến với DAV Games và có những trải nghiệm thú vị nào.


Không có nhận xét nào