Breaking News

Một số luật chơi bộ Game rút gỗ của Liên Hiệp Thành


Bộ Game rút gỗ Liên Hiệp Thành một sản phẩm mới và được các giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Vậy đặc điểm của trò chơi này như thế nào và luật chơi của nó ra làm sao thì sau đây xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi.



Nói về đặc điểm của trò chơi rút thanh gỗ thì một bộ của trò chơi sẽ đi kèm là 54 miếng gỗ sẽ được người chơi xếp chồng thành tòa tháp 18 tầng mỗi tầng như vậy sẽ là 3 miếng. Người tham gia chơi có thể là 2 cho đến 8 người và một đặc tính của trò chơi này đòi hỏi các người chơi phải cực kỳ khéo léo nếu như làm đổ thì trò chơi kết thúc và người làm đổ sẽ là người thua cuộc và sẽ chịu một hình phạt. Có rất nhiều cách để chơi và tùy theo mỗi cách sẽ có những luật khác nhau để áp dụng vào.

Một số cách chơi Game rút gỗ thông dụng


  • Game Rút gỗ số mini: mỗi thanh gỗ sẽ có một con số cố định người chơi sẽ quyết định con số mà mình sẽ rút bằng cách đổ xí ngầu và xếp chồng miếng gỗ đó lên phía trên đầu của tòa tháp. Người thua cuộc sẽ là người làm sập tháp đầu tiên.
  • Game Rút gỗ oẳn tù tì rất thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè phù hợp để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc mệt nhọc. Cách chơi như sau bạn sẽ lần lượt rút các thanh gỗ và đặt chúng lên trên đầu tháp, ai làm đổ tòa tháp gỗ đó sẽ là người “chiến thắng”. Thú vị nhất của trò chơi này là phải nói đến sự hấp dẫn, người chơi lần lượt lần lượt rút và xếp lên phía trên lúc này tòa tháp bắt đầu lung lay dần khiến cho người chơi cảm thấy hồi hộp, gây cấn và rồi “đùng” Game Over
  • Game Rút gỗ Uno Stacko: Bằng việc kết hợp với bài Uno người chơi phải lần lượt rút theo màu sắc của con bài. Nếu như bạn nào chưa từng chơi bài Uno thì trò chơi rút gỗ Uno thật sự rất khó hiểu.


Ví dụ: trên cùng có 3 thanh lần lượt là: miếng gỗ thứ 2 màu xanh dương, thứ 3 màu vàng, thứ 1 màu đỏ, thì người đầu tiên phải rút 1 trong những thanh sau để chồng lên trên nó:
– Con màu xanh dương bất kì hoặc
– Con màu vàng bất kì hoặc
– Con màu đỏ bất kì
Người thứ 2 cũng làm tương tự vậy, cho đến khi không còn đường để đi hoặc làm ngã thanh Uno Stacko.
Một số là bài đặc biệt như con cấm đi: cấm người chơi tiếp theo đi; Còn take two ( hình 2 lá bài): yêu cầu người chơi phải lấy 2 thanh không đặc biệt tương ứng đặc lên trên; Con Joker: yêu cầu người chơi tiếp theo rút 1 thanh theo màu sắc người chơi trước chỉ định
Game Rút gỗ tình yêu: Nếu như ai có coi các chương trình giải trí Hàn Quốc nhất là We Got Married thì sẽ thấy các cặp đôi thường chơi trò này để gần gũi nhau dễ hơn. Lần lượt rút thanh gỗ mà mình muốn rồi trên mỗi thanh gỗ sẽ có một yêu cầu và bạn sẽ phải thực hiện yêu cầu đó.

Đó là 3 cách chơi được nhiều người ưa thích nhất bên cạnh đó còn có các cách chơi khác như là rút gỗ màu, rút gỗ số và rút gỗ xéo các bạn có thể tìm hiểu cách chơi trên mạng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ rút thanh gỗ thì có thể xem qua bộ sản phẩm rút thanh gỗ của Cong ty Lien Hiep Thanh của chúng tôi.

Xem thêm: BỘ TRÒ CHƠI GAME RÚT GỖ JENGA MINI

Không có nhận xét nào