Breaking News

Trò chơi Game rút gỗ - Game rút gỗ có đánh số và xì ngầu

Game Rút gỗ là một trong những trò chơi có sức ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi người trên toàn thế giới. Một trò chơi không phân biệt tuổi tác, tầng lớp,ngôn ngữ và màu da.

Đặc biệt còn bởi sự tiện dụng và cách chơi dễ dàng mà món đồ chơi này mang lại. Ở bất kì đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự hiện diện của chúng tồn tại. Trong gia đình, trường học, công ty hay những quán cà phê giải trí



Cách chơi rất đơn giản nhưng đòi hỏi có một sự khéo léo nhất định của đôi tay để bạn có thể chiến thắng trong cuộc chơi nhỏ

Ở lượt của bạn, bạn phải loại bỏ một trong các khối từ tháp mà không chạm vào bất kỳ khối gỗ nào; và quan trọng nhất, là không được làm đổ tháp. Ngay sau đó bạn phải đặt khối gỗ đó lên trên đỉnh tháp mà không gây ra bất kì sự đổ vỡ nào. Điều đó xảy ra là bạn đã thua cuộc và có thể phải trả cho một bữa cà phê nhỏ với những người bạn khác (nếu có 1 cuộc thảo luận trước đó)

Có 3 kiểu chơi của trò giải trí này:


  • Trò chơi Game rút gỗ đơn sắc

Bộ đồ chơi này là đơn giản và ít luật lệ gò bó nhất. Tuy nhiên chính vì sự thoải mái trong cách chơi mà hình phạt đi kèm sẽ nặng hơn, luật là do người chơi tự đưa ra. Mọi người có thể tự do rút những khối gỗ mình cho là dễ dàng nhất. Và ai cũng có quyền làm điều đó. Cứ tìm kiếm đường đi dễ dàng và hồi hộp chờ đợi người kia sẽ rút trúng thanh gỗ xui xẻo để chiến thắng.


  • Trò chơi Game rút gỗ màu

Hoàn toàn tương tự như bộ rút gỗ trên tuy nhiên cho bé thích thú với màu sắc đa dạng và bắt mắt
Trò chơi rút gỗ đa sắc có xí ngầu
Thông thường món đồ chơi này được các bé yêu thích hơn người lớn. Đơn giản bởi chúng hấp dẫn về màu sắc hơn. Từng lượt chơi sẽ đổ xí ngầu để xác nhận màu sắc mình phải rút và tìm ra thanh gỗ nào có màu đó mà đơn giản nhất.


  • Trò chơi Game rút gỗ có đánh số và xí ngầu

Cũng tương tự như rút màu nhưng khó hơn một bậc vì mỗi một thanh gỗ chỉ có một con số và cho 1 lượt chơi. Từng người chơi sẽ đổ xí ngầu để xác định được con số mà mình sẽ phải rút. Tùy vào độ may mắn của người đó để có được vị trí dễ dàng hay khó khăn. Đối với loại chơi này thời gian để tháp gỗ sụp đổ sẽ nhanh nhất và bắt đầu lại một cuộc chơi mới.
Như thế lần lượt qua từng người rút những thanh gỗ từ đơn giản đến khó khăn cho đến khi một trong số người chơi làm đổ tất cả. Bạn càng chơi lâu, sự khó khăn càng lên cao.

Chính vì sự đơn giản qua cách chơi và thời gian của một cuộc chơi ngắn mà làm cho trò chơi rút gỗ phổ biến rộng rãi ở khắp mọi nơi. Từ học sinh tiểu học đến đại học và ngay ở những văn phòng làm việc của các công ty. Những món đồ chơi có tính thư giãn được sử dụng trong những giờ nghỉ trưa và cũng để trang trí thêm bàn làm việc của mình.

Cho dù hình thức như thế nào, thì kết quả cuối cùng cũng sẽ có người thắng, kẻ thua. Nhưng quan trọng nhất là tìm được niềm vui cho mọi người.

Xem thêm: Giới thiệu sơ lược về bộ Game rút gỗ Jenga

Không có nhận xét nào