Breaking News

CÁCH CHƠI GAME RÚT GỖ XÚC XẮC NHƯ THẾ NÀO ?


Game rút gỗ có rất nhiều loại nhưng dù loại nào mình thấy chơi cũng như nhau cả. Vì tất cả các loại đồ chơi rút gỗ đang có trên thị trường các thanh gỗ đều được mài nhẵn e rằng có khác cũng chỉ là một chút xíu ở chất lượng gỗ và màu sắc của gỗ, cách đánh bóng nó mà thôi.

Nhưng theo mình thấy đồ chơi game rút gỗ đắt tiền cũng chẳng để làm gì vì về bản chất cũng chỉ là trò chơi tất nhiên nếu bạn mua loại xịn chơi sẽ sướng hơn rồi, các thanh gỗ được mài nhẵn bóng, nhẵn thín rút không có ma mát lên rất trơn cực dễ. Không dễ bị sập cả toàn tháp gỗ này. Chơi thích hơn chứ.



HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI GAME RÚT GỖ XÚC XẮC

Có nhiều cách chơi lắm, thậm chí không cần dựa vào mấy quy tắc mà mình gợi ý dưới đây bạn có thể tự sáng tạo cho mình những luật chơi mới.  Quan trọng nhất là rút số mấy số như nào thôi, cách chơi khách nhau ở chỗ đó còn đâu ai mà rút làm đổ tháp gỗ này thì người ấy sẽ thua cuộc và phải chịu phạt của cả nhóm thôi. Thua nhiều quá thì phải phạt nặng.

Cách chơi 1 :



  • Bạn sẽ chơi bằng gỗ xúc xắc, đi kèm với bộ rút gỗ này là một bộ đổ xúc xắc lục giác 6 mặt từ 1 – 6 để người chơi tung, có 4 xúc xắc lên tối đa 4 người chơi nhé, J nếu không bạn sẽ phải kiếm thêm xúc xắc khác, cơ mà 4 cũng là nhiều rồi, chơi 4 là vui nhất đó.
  • Bạn có thể xúc xắc với luật chơi ai xúc xắc được số lẻ thì phải rút số lẻ, ai xúc xắc được số chẵn thì phải rút số chẵn. Đây cũng là cách chơi thông dụng được nhiều người chơi trò rút gỗ xúc xúc xắc này áp dụng nhất


Cách chơi 2 :


  • Rút số từ 1 – 3 phải rút ở nửa trên từ số 1 – 27 gì đó
  • Rút số từ 4 – 6 phải rút ở nửa dưới từ 27 – 54 nhé. . Luật chơi này khó chơi hơn đó nhá. vì rút không theo thứ tự nên đổ cực dễ luôn. Luật này không được áp dụng nhiều cho lắm. Vì chơi khá khó và nhanh đổ nên mất đi cái thú vị của trò rút gỗ này.


Cách chơi 3 :


Đổ xúc xắc ra nào bạn thấy số mấy ?


  • Số 1 thì được rút các số từ 1 – 10
  • Số 2 thì được rút từ 11 – 20
  • Số 3 thì được rút từ 21 – 30
  • Số 4 thì được rút từ 31 – 40
  • Số 5 thì được rút từ 41 – 50
  • Số 6 thì được rút từ 51 – 60


Đó là mới chỉ có 3 cách mà mình giới thiệu thôi nhé, bạn tự sáng tạo thêm đi. Đảm bảo trò này chơi vui lắm. à mà nhớ phải ra hình phạt ngay từ đầu và thống nhất cả nhóm trước khi chơi nhé , không ai được phá lệ với trò rút gỗ này.

Mẹo nhỏ khi chơi game rút gỗ : 

Để bạn có thể thắng ở trò chơi này đôi tay bạn cũng phải thật linh hoạt khéo léo và phải có con mắt nhìn tổng thể tòa tháp nữa, bạn phải rút thập khéo và quan trọng là đê tòa tháp bị nghiêng bị lệch trong tâm bất kỳ ở điểm nào ở toàn bộ tòa tháp đếm số thanh để tòa tháp cân bằng sau đó quyết định rút thanh nào cho thật khéo léo như vậy sẽ giúp tòa tháp cực nhanh cân bằng lại và tránh đổ.  Quan trọng nhất vẫn là con mắt của bạn ấy.

Không chỉ phổ biến ở Việt nam , trò chơi rút gỗ này cũng là một trong những trò chơi rất phổ biến ở giới trẻ trên toàn thế giới. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ trò chơi này cũng không làm họ bị nhàm chán và lứa tuổi nào cũng có thể chơi trò này được.

Xem thêm: Cách chơi trò Game Rút gỗ Jenga - Phiên bản Game Rút gỗ xúc xắc

Không có nhận xét nào