Breaking News

Hướng dẫn cách tải và cách chơi Game Cờ Thú hiện nay


Nếu bạn thuộc thế hệ 8x – 9x, chắc hẳn game Cờ Thú đã trở thành một trong những ký ức đẹp của mỗi người. Và mãi cho đến ngày nay, game cờ thú tiếp tục được phổ biến rộng rãi nhờ được phát triển mạnh mẽ cả về offline lẫn online, vậy làm sao để tải và chơi game cờ thú 2 người một cách dễ dàng nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay nhé.



Cách tải game Cờ Thú


  • Nếu không có thời gian hoặc không thể tìm mua được bộ Cờ Thú, ta có thể tai game co thu online cho cả máy tính hoặc điện thoại. Trên máy tính thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn, chỉ cần bỏ thời gian ra tìm kiếm file và tải về, sau đó giải nén như bình thường, Board Game này khá nhẹ nên cứ yên tâm là sẽ không ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm việc của máy tính nhé.
  • Dù là máy tính hay điện thoại vẫn có thể trải nghiệm Cờ Thú
  • Còn nếu bạn muốn nhanh hơn, bạn có thể chơi game cờ thú online ngay trên các cổng game ngày nay, đây cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều game thủ.
  • So với choi game co thu trên máy tính, việc tải game về điện thoại cũng khá đơn giản với những bước đơn giản. Tuy nhiên, tùy vào từng hệ điều hành mà điện thoại bạn đang chạy mà sẽ có những cách tải riêng biệt, theo đó ngày nay có hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Conggamebai.net sẽ hướng dẫn bạn cách tải game đầy đủ ở cả hai hệ điều hành này.
  • Hệ điều hành iOS: Đăng nhập vào cửa hàng App Store – Tìm kiếm từ khóa “Game Cờ Thú” – Tìm phiên bản mà mình yêu thích – Đồng ý nhấn nút tải về – Đợi một vài phút cài đặt là bạn đã có ngay game cờ thú trong điện thoại.
  • Hệ điều hành Android: Đăng nhập vào CH Play – Tìm kiếm từ khóa “Game Cờ Thú” – Tìm phiên bản mà mình yêu thích – Đồng ý nhấn nút tải về – Đợi một vài phút cài đặt là bạn đã có ngày game cờ thú trong điện thoại.

Cách chơi game Cờ Thú

Nếu như cách tải game cờ thú 2 người có cách cho cả điện thoại và máy tính, thì cách chơi cũng có chế độ chơi offline và online.

Về cách chơi online, bạn có thể thách đấu với nhiều game thủ khác trên cùng hệ thống, hay những người bạn của mình nhưng tuyệt đối phải có kết nối internet.

  • Chế độ 2 người: Bạn sẽ được đọ sức với những người bạn hoặc những người chơi khác.
  • Chế độ 1 người: Nếu chưa đủ tự tin đối mặt với một đối thủ khác, bạn có thể tập luyện chơi với máy.

Bạn có thể chơi offline lẫn online Cờ Thú

Về cách chơi offline, khi thiết bị điện tử của bạn không có kết nối internet, bạn vẫn có thể choi game co thu một cách dễ dàng, dù không online nhưng chế độ chơi vẫn rất lôi cuốn đấy nhé.

  • Chế độ 2 người: Hãy rủ thêm một người bạn của mình để cùng chơi thêm phần thú vị, nhưng chế độ này chỉ có thể chơi trên máy tính thôi nhé.
  • Chế độ 1 người: Cũng giống như chơi game cờ thú online vậy, bạn có thể tập luyện với máy.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn chi tiết nhất về cách tải cũng như cách chơi của game Cờ Thú, nếu bạn còn nhiều thắc mắc về game cờ này, hãy truy cập vào conggamebai.net để tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin hơn nhé, chúc bạn vui vẻ khi chơi game.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Cờ thú từ A-Z nắm ngay cách chơi không sợ qua mặt

Không có nhận xét nào